Chính Sách Khiếu nại



1.Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại


- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.


- Cách thức khiếu nại: Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH để nhận được sự hướng dẫn, đồng

thời cung cấp đầy đủ thông tin, video được quay khi nhận và kiểm hàng, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…,

mã vận đơn của nhà cung cấp dán trên bao bì hàng hóa…


- Thời gian phản hồi khiếu nại:


+ Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của NGOC DUC LOGISTICS, phản hồi

của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách trong vòng 24h.


+ Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách

trong vòng 48h phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.




- Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:


+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị

vận chuyển…): NGOC DUC LOGISTICS sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu

nại.


Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính NGOC DUC LOGISTICS, chúng tôi sẽ xử lý trong

vòng 24h - 72h trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi và liên lạc với Quý khách về

các phương án xử lý.





2. Chính sách bồi thường


* Trong trường hợp NGOC DUC LOGISTICS thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng:


- Chúng tôi bồi thường giá trị tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm được làm rõ là do

NGOC DUC LOGISTICS mua thiếu.


- Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm được làm rõ là do chúng tôi mua sai yêu cầu.


* Trường hợp hàng hóa bị thất lạc do các nguyên nhân chủ quan của NGOC DUC LOGISTICS:


- Chúng tôi sẽ bồi thường giá trị hàng hóa bị mất và các phí dịch vụ liên quan.


* Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và Quý khách có sử dụng dịch vụ đóng

kiện gỗ:


- Chúng tôi bồi thường giá trị thiệt hại và phí đóng gói nếu lỗi phát sinh do NGOC DUC LOGISTICS không

thực hiện đúng các yêu cầu đóng gói hợp lý của Quý khách.


- Hoặc thương lượng mức bồi thường/chia sẻ trong các trường hợp hỏng hóc không đáng có và không

kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.



* Đối với các đơn hàng ký gửi


Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ

kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng

tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với

tình trạng hư hỏng của hàng hoá.


* Đối với các hàng hóa dễ vỡ, móp méo khách, khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ đóng gỗ


- Khách hàng sẽ chịu trách nghiệm về rủi ro hàng hóa



3.Chính sách hỗ trợ đối với các khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ


* Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của NGOC DUC LOGISTCS:


- Đối với các khiếu nại liên quan đến lỗi của NCC, khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều

khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng,

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý khách, tuy nhiên chúng tôi không cam kết hàng sẽ được đổi trả hay bồi

thường (bị phụ thuộc vào nhà cung cấp).





- Nếu hàng hóa bị hỏng hóc cho nhà cung cấp (NCC) gửi sai hoặc đóng gói sai, NGOC DUC LOGISTICS sẽ

khiếu nại và yêu cầu nhà cung cấp khắc phục cho khách hàng như sau:


+ Yêu cầu NCC bồi thường hoặc đổi hàng mới cho hàng vỡ, hỏng. Nếu NCC đồng ý hoàn trả, tiền sẽ được

trao về khách hàng nguyên vẹn không mất thêm phụ phí.


+  Chuyển ngược lại hàng về cho NCC, sau khi nhận mã vận đơn gửi hàng lại cho bên bán chúng tôi sẽ

yêu cầu NCC hoàn tiền lại cho khách hàng.


+ Đối với các hàng hóa thuộc loại dễ vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đề nghị khách

hàng nên chọn dịch vụ đóng gỗ để giảm nguy cơ bị thiệt hại.


+ Nếu nhà cung cấp xác nhận sai sót và đồng ý hoàn tiền cho khách hàng chúng tôi sẽ giao trực tiếp cho

bạn nguyên vẹn số tiền. Nếu nhà cung cấp không xác nhận và không hoàn tiền chúng tôi không có trách

nhiệm hoàn trả khách hàng.


+ Trong trường hợp Nếu NCC đồng ý đổi trả hàng, NGOC DUC LOGISTICS sẽ tiến hành vận chuyển số

hàng qua Trung để đổi trả, chi phí đổi trả hàng sẽ do khách hàng chi trả.




* Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử:


- NGOC DUC LOGISTICS sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không

tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản

phẩm.


- Khách hàng có thể tham khảo các chế độ bảo hành sản phẩm trực tiếp với nhà cung cấp, chúng tôi sẽ hỗ

trợ trao đổi cho bạn và bên nhà cung cấp nhưng cũng sẽ không chịu trách nhiệm về chính sách bảo hành.



* Trong một số trường hợp sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC​:


NGOC DUC LOGISTICS sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác

đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, NGOC DUC LOGISTICS chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu;

Quý khách không đăng ký sử dụng dịch vụ kiểm hàng,…




Lưu ý :


- Nếu khi đặt hàng, shop hết hàng hay không đủ số lượng đặt đơn, lúc này tiền giao dịch của bạn sẽ được

hoàn lại tùy theo chính đơn hàng.


- Nếu khi lên đơn, khách hàng chọn sai thuộc tính như: màu, size, loại,… chúng tôi sẽ không chịu trách

nhiệm đổi trả.


- Khi giao hàng, nếu khách hàng không chọn dịch vụ kiểm đếm chúng tôi sẽ không kiểm tra hàng từ nhà

cung cấp, mọi hàng hóa được đóng gói sẽ nguyên vẹn giao đến khách hàng. Bạn sẽ là người tự kiểm đếm

hàng hóa. Nếu có sai sót hay thiếu hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn khiếu nại đến nhà cung cấp bên Trung.


- Dịch vụ kiểm đếm của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra các thông tin như: Số lượng, màu sắc, size được in

sẵn trên sản phẩm


+ Đối với hàng phụ kiện (giá dưới 10 tệ), NGOC DUC LOGISTICS chỉ kiểm số lượng chứ không kiểm sai

màu, sai cỡ hay hỏng hóc…do vậy chỉ chấp nhận Khiếu nại thiếu Số Lượng, các khiếu nại khác ở hàng

phụ kiện không được chấp nhận.


+ Trường hợp hàng điện tử, máy móc… NGOC DUC LOGISTICS không cam kết kiểm hàng theo tính năng

hoặc thông số sản phẩm.





4, NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ


Trong các trường hợp sau, NGOC DUC LOGISTICS có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng

cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:


- Sử dụng thông tin và dịch vụ của NGOC DUC LOGISTICS vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ

hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi.


- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại

không đúng với các quy định về khiếu nại, hoặc các hành vi lừa đảo khác.


- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của NGOC DUC LOGISTICS

đối với khách hàng.


- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn

hàng chung.





- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên NGOC DUC LOGISTICS.


- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của NGOC DUC LOGISTICS và sai

lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.


Ngoài chính sách khiếu nại bạn cũng có thể tham khảo thêm quy định mua hàng và chính sách bảo mật

của chúng tôi để hiểu rõ cách sử dụng thông tin dịch vụ trên NGOC DUC LOGISTICS. Chúc bạn sớm thành

công.